Post Top Ad

Post Top Ad

Nhiếp Ảnh

Những dáng chụp ảnh kỷ yếu với nhóm từ 4-5 thành viên





Này anh bạn... chào mừng đến series tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu. Bây giờ bước tiếp theo của chúng tôi, là để thực hiện dáng chụp ảnh đẹp, và sau đó làm cho bộ sưu tập ra khỏi những lựa chọn. Bây giờ hãy nhớ, ở đây chúng tôi loại mang lại chỉ là một vài trong số những hình ảnh từ buổi chụp ảnh kỷ yếu thực tế. Nếu chúng ta mang trong tất cả các hình ảnh, bạn đang tìm kiếm lẽ 100-150 hình ảnh, vì vậy đó là sẽ có được một chút áp đảo cho một tập thể dục. Vì vậy, những gì chúng ta sẽ làm ở đây là chỉ hình dung, tôi cần phải chọn một số trong những hình ảnh, sau đó tôi sẽ đi xuống và làm cho một bộ sưu tập, và vào bộ sưu tập đó, chúng ta sẽ gọi một phần khác của nó là để trở thành Xử lý.


Vì vậy, theo cách này, khi bạn đang ngồi ở nhà, bạn sẽ biết rằng đây là những hình ảnh mà bạn muốn quá trình cho các cấp độ tiếp theo. Vì vậy, chúng ta hãy nhảy ngay vào nó. chúng ta hãy lướt qua những hình ảnh này, và tìm ra những hình ảnh chúng tôi muốn lựa chọn, vì vậy chúng tôi có thể xử lý chúng cho các bước tiếp theo của chúng tôi. Bây giờ, tôi đã có thể nói tôi muốn sử dụng ba hình ảnh đầu tiên của Chris, vì vậy tôi sẽ chọn một trong những đầu tiên, và tôi sẽ cờ nó bằng cách nhấn các phím tắt bàn phím p. Bây giờ tôi nhớ rằng bởi p để được chọn từ, vì vậy bất cứ gì bạn cần làm để nhớ, các phím tắt là p, và một lần nữa rằng gonna cờ hình ảnh.



 Suýt nữa thì bại lộ. Giờ bọn mình phải tìm một chỗ mới để xem trận đấu, em đang làm gì vậy? Đoàn diễu hành Halloween kìa. Em vẫn luôn muốn tham gia. Đêm duy nhất trong năm mà chúng ta có thể hòa nhập. Mikey, chúng ta sẽ không bao giờ hòa nhập.

Chúng ta sống trong bóng tối. Đi thôi! Nhưng cậu có nhớ món quà sinh nhật mà cậu tặng cho tôi không? Cái đồng hồ, nhớ chứ. Tôi muốn dùng nó để hack hòm thư của Baxter. Được, nhưng để hack được tài khoản của ông ấy... - cô cần phải đến gần. - Gần cỡ nào? Đồng hồ phải trong bán kính một mét với các thiết bị như iPad, iPhone, ai-đó.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad