Post Top Ad

Post Top Ad

Nhiếp Ảnh

Các cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với nhóm nhỏ: 3 người trở xuống



Bây giờ khi đã thực hiện xong, bấm nhập khẩu và bây giờ những hình ảnh này là sẽ đi vào thương hiệu mới Danh mục Lightroom của chúng tôi. Và hình ảnh đầu tiên của Lightroom chúng tôi đã đề của chúng tôi tổ chức một đặc biệt cân bằng trắng thẻ hiện mục đích này, đã cho chúng ta đi vào các mô-đun phát triển, và tôi sẽ sử dụng mà thẻ cân bằng trắng để thiết lập các tông màu, hoặc cân bằng trắng cho tất cả những hình ảnh này. Vì vậy, tôi sẽ nhấp chuột vào công cụ Eyedropper. Tôi đi qua, nhấp vào, và nó không giống như nó đã làm nhiều, nhưng hãy để tôi lùi lại mà để cho bạn thấy.
Bây giờ nếu bạn nhận thấy các thiết lập ở đây, lúc này tôi nhấp vào đó công cụ Eyedropper khi tôi bấm nhận thấy một sự thay đổi một chút vì vậy đó là nói với chúng tôi, chúng tôi có một sự cân bằng trắng khá tốt. Tôi thích làm thế nào mà trông cho đến nay tôi sẽ đi tất cả các con đường xuống đây. Và dưới hiệu chuẩn máy ảnh, thay vì sử dụng các tiêu chuẩn Adobe, hãy nhấp chuột vào bức chân dung camera. Chú ý các bạn vừa thay đổi vào chủ đề của chúng tôi. Bây giờ tôi thích cách này được tìm kiếm, tốt màu sắc có vẻ tốt.

Nè, mấy đứa Chp nh k yếu! Chỗ này là tốt nhất rồi. Dưới đó thì ai mà chẳng ngồi được. Mình đã giải cứu thành phố. Lẽ ra mình phải lên tivi, chứ không phải trong tivi. Thưa quý vị, một năm trước đây, bóng tối đã phủ xuống thành phố này. Bỗng nhiên, cả thành phố bị tên tội phạm khét tiếng,  vây hãm. Cùng với đội quân Chp nh k yếu của hắn... Thống trị các con phố. Cho đến một ngày, từ trong bóng tối, một tia sáng hy vọng lóe ra. Mọi người có thấy không vậy? Anh ta chỉ là một nhân viên quay phim khiêm tốn.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad