Post Top Ad

Post Top Ad

mumu lậumu mới ramu onlinemu privatemu season 6.9

Mu Huyết Thần – Server mới Tân Thủ

Tôi thực sự thích câu nói này của Sean. Đây là một tweet mà anh ấy đã thực hiện nói về việc xây dựng trò chơi đầu tiên của bạn. Và trò chơi đầu tiên, ý tưởng của bạn thực sự lớn. Bạn nghĩ rằng bạn có thể làm mọi thứ, đó là, này, một game nhập vai có vẻ thực sự đơn giản trên bề mặt. 

Mu Huyét Thàn Server moi Tan Thủ Open Beta 15 01

Tôi sẽ xây dựng một game nhập vai. Và đây, bạn có thể thấy, bạn đã nảy ra ý tưởng chế tạo chiếc xe này với mọi thứ trong đó, nhưng trên thực tế, thứ mà bạn có thể nên chế tạo đầu tiên thực sự chỉ là chiếc xe đạp một bánh. Và điều này thực sự quan trọng. Bạn nên luôn thu nhỏ ý tưởng của mình, đặc biệt nếu đó là một vài trò chơi đầu tiên của bạn, thành thứ mà bạn biết rằng bạn có thể xây dựng dễ dàng. 

Mu Huyét Thàn Server moi Tan Thủ

Thực tế tuyệt đối là bạn xây dựng một trò chơi và phát hành nó, ngay cả khi trò chơi đó không hay, sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn là nếu bạn cố gắng xây dựng một thứ gì đó lớn đến mức bạn không bao giờ hoàn thành nó và thất bại. Vì vậy, hãy nói về việc ghi lại ý tưởng của bạn. Trước khi bắt đầu nhập một dòng mã, bạn nên ghi lại ý tưởng của mình trước. Để làm được điều này, bạn nên xác định trò chơi của mình là gì. Trò chơi của bạn có những tính năng đặc biệt nào so với đối thủ. Viết ra những gì bạn cần để xây dựng nó. Bạn sẽ cần một lập trình viên, một nghệ sĩ, một công nghệ mới hay một công cụ trò chơi? Và cuối cùng, đưa tất cả các chi tiết này vào một tài liệu thiết kế trò chơi. 

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad