Post Top Ad

Post Top Ad

 Máp 100 Cày Cuốc 2020

Thông Tin Open SRO Daily

Một lần nữa, có nhiều hơn một mô hình doanh thu thực sự quan trọng trong loại hình kinh doanh này. Cô cũng xây dựng cộng đồng địa phương ngoại tuyến. Jennifer nói rằng bất kỳ ai muốn tham gia vào cộng đồng địa phương nên sống ở đó hoặc dành nhiều thời gian ở đó và nhất quán với những gì họ đang làm để trang trải nó.  


Con Đường Tơ Lụa là sản phẩm của một vụ tràn chất độc chạy qua đường nối chemtech và đọng lại trong một hang động biệt lập sâu trong Bể chứa của Silkroad. Mặc dù có nguồn gốc khiêm tốn như vậy, Con Đường Tơ Lụa đã phát triển từ một đứa trẻ sơ khai thành một kẻ có tư duy sống trong các đường ống của thành phố, thỉnh thoảng nổi lên để giúp đỡ những người không thể tự giúp đỡ hoặc xây dựng lại cơ sở hạ tầng bị hỏng của Silkroad. 

 Một nhóm trẻ em Silkroadite lần đầu tiên chạm trán với Con Đường Tơ Lụa khi chúng đi lướt qua những tảng đá trên một bể nước và một số viên đá đã bị ném lại. 'Hồ bơi trở lại' trở nên nổi tiếng với những cư dân của Silkroad, và cuối cùng thu hút sự chú ý của một nhóm các nhà từ ngữ công nghệ hóa học. Trước sự phản đối của cư dân địa phương, các nhà nghiên cứu alchymists đã bơm chất chứa trong hồ vào các thùng và mang chất này trở lại phòng thí nghiệm của họ để thử nghiệm.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad