Post Top Ad

Post Top Ad

Nhiếp Ảnh

“69 tư thế” chụp ảnh kỷ độc lạ

Nhiều người cho rằng, theo những thông tin khi chúng tôi chụp ảnh kỷ yếu với ánh sáng tự nhiên, máy ảnh sẽ là một việc đáng kinh ngạc về cách đo hiện trường và quay trở lại với các thiết lập thích hợp mà chúng ta cần. Trong cảnh quay này, chúng ta sẽ phải làm việc với ánh sáng nhân tạo và sẽ tạo ra những tư thế TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP

, do máy ảnh không hiểu những gì ánh sáng đến vào cảnh riêng của mình, vì vậy chúng tôi cần một số cách để đo ánh sáng đó, và đó là nơi mà một đồng hồ ánh sáng có ích.



Bây giờ, những gì thiết bị này sẽ làm cho chúng tôi là chúng tôi sẽ đấm vào hai trong ba yếu tố đó tạo ra tiếp xúc thích hợp. Chúng tôi sẽ quay ở ISO của chúng tôi, và chúng tôi sẽ còn quay ở tốc độ màn trập của chúng tôi. Thật tuyệt. Bây giờ chúng ta phải tìm ra những gì f-stop chúng ta sẽ sử dụng. Các f-stop là khẩu độ của máy ảnh. Có gì đó là sẽ làm, nó quyết định bao nhiêu ánh sáng là đến để đạt các cảm biến. Các số cao hơn, nhỏ hơn mở cửa, vì vậy ít ánh sáng là đến. Con số càng thấp, càng lớn mở cửa, và cho phép nhiều ánh sáng hơn.


Bây giờ, để chúng ta tìm ra rằng, đó là khi chúng ta sử dụng đồng hồ ánh sáng của chúng tôi để cung cấp cho chúng ta những bài đọc. Vì vậy, bạn có thể chọn một trong những mét ánh sáng lên. Nó không phải là một đắt tiền như một tôi có ở đây. Bạn có thể sử dụng một trong đó là trên điện thoại, hoặc bạn có thể mua một một không tốn kém. Bí quyết là bạn cần phải có một cái gì đó sẽ giúp đo ánh sáng khi chúng tôi đang ở trên bộ. Và ai ai trong chúng ta cũng muốn có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp mắt và đáng nhỡ đúng không nào.

ĐƯỢC PHOTOSHOP TOÀN BỘ ẢNH CHỤP
KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG ẢNH
KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN CHỤP
Đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiệt tình, trẻ trung, năng động và có trách nhiệm
Liên hệ với chúng tôi để có được một dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu và chụp ảnh sản phẩm hoàn hảo nhé!

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad