Post Top Ad

Post Top Ad

Nhiếp Ảnh

Thể Hiện tính cách mạnh mẽ với ảnh kỷ yếu thật độc

Chp nh k yếu được coi là mt phn không th thiếu ca nhng tân c nhân. Nhng khonh khc nhí nh, siêu quy trong b nh k yếu ca sinh viên năm cui khiến nhiu người thích thú.
Bây gi hãy to mt thư mc mà chúng ta s phi nhp khu nhng hình nh k yếu đp này. Vì vy, nhp chut vào du cng và chn thêm thư mc. Tôi s đt này trên máy tính đ bàn ca tôi. nhn chut phi, và hãy to mt thư mc mi. Và chúng ta hãy gi thư mc này Th Thao Chân dung hình nh. Và chúng ta đang thc hin. Chn thư mc. Bây gi chúng tôi đã sn sàng đ nhp hình nh ca chúng tôi. Vì vy, theo bng thư mc chúng ta s th nó xung, và chúng ta s xem xét cho các thương hiu thư mc mi mà chúng ta va to.
đây nó được. nhn chut phi, và chúng tôi s nói nhp vào thư mc này. Tôi s xem xét cho các tp tin tp th dc ca tôi. Và chúng tôi có các tp tin tp th dc trên máy tính đ bàn ca chúng tôi. Và trước khi chúng tôi nhp khu tt c nhng hình nh này, chúng ta hãy làm mt ít tp tin đi tên. Tôi s chut vào tp tin đi tên và thuc mu nhng gì tôi mun, là gi mt tên tùy chnh vi s lượng file gc và sau đó chúng ta hãy cho nó mt cái tên mi. Hãy gi nó là mt môn th thao chân dung.

Mi thành viên trong lp li mang mt tính cách, cá tính riêng, h đu có d đnh riêng trong hành trình chinh phc ước mơ ca mình.

ĐƯỢC PHOTOSHOP TOÀN B NH CHP

KHÔNG GII HN S LƯỢNG NH

KHÔNG GII HN THI GIAN CHP

Đi ngũ nhiếp nh gia nhit tình, tr trung, năng đng và có trách nhim
Liên h vi chúng tôi đ có được mt dch v chp nh k yếu  chp nh sn phm hoàn ho nhé!

096.251.6336

01686189781
hanoikyyeu@gmail.com
S nhà 48, Ngõ 495, Nguyn Trãi
Thi gian làm vic: 24/24 nhé các bác, c call cho bn t bt c lúc nào!!!

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad