Bạn đang muốn Apply vào một công ty nước ngoài, bạn cần viết một email quan trọng cho sếp, đối tác. Tuy nhiên, việc sai lỗi chính tả, ngữ pháp là điều rất khó tránh khỏi kể cả khi bạn viết tiếng Việt đi nữa. Sẽ thật là đen đủi nếu bài viết của bạn mắc quá nhiều lỗi đúng không nào. Grammarly là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ việc phát hiện và gợi ý sửa lỗi chính tả, ngữ pháp Tiếng Anh.
Grammarly có 2 tùy chọn Account Là Free Và Premium. Tuy nhiên Account Free sẽ bị hạn chế tương đối nhiều chức năng. Còn với Account Premium, bạn sẽ được hỗ trợ rất tốt trong việc phát hiện lỗi và sửa lỗi. Tuy nhiên khi nhìn tới giá của nó thì không phải ai cũng dễ dàng bỏ một khoản tiền ra sử dụng nó đúng không nào.
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mà không mất một khoản phí nào cả.

Cách1: Đăng ký tài khoản Grammarly Premium Miễn Phí trọn đời.


Bước 1: Đầu tiên bạn vào link này https://www.grammarly.com/edu/signup Điền các thông tin cơ bản và nhấn vào nút “Sign Up”


Bước 2: Sau khi Tạo tài khoản thành công bạn sẽ được chuyển đến trang như hình dưới đây Và điền một trong các code dưới đây để được trở thành tài khoản Premium.
Các bạn ấn like hoặc +1 để nhìn thấy Code nhé
Aaw94QCQgXmHgjNX
G3ZAkz6v3JAVSck3
n9bkZv9JYW5aUqWB
2gZ4ZF74xKUF8toB


Lưu ý: Một vài code có thể không hoạt động, bạn có thể thử nhập từng code một để kiểm tra.

Cách 2: Invite bạn bè để trở thành account Premium

Code này có thể chỉ hoạt động trong thời gian rất ngắn nên nhiều bạn có thể sẽ không add code vào được. Tuy nhiên Grammarly cũng rất hào phóng nên chúng ta có thể lợi dụng nó để có 1 acc Pre dễ dàng.
Đầu tiên hãy đăng ký một tài khoản bình thường
Bước1: Vào trang chủ -> Add to Chrome  để cài đặt tiện ích của Grammarly trên trình duyệt nếu bạn đang dùng Chrome hoặc cốc cốc. Firefox cũng tương tự.

Bước 2: Điền các thông tin cơ bản Và ấn “Sign Up” hoặc sử dụng facebook để login luôn cho tiện.

Bước 3: Chọn “Continue to your account”

Bước 4: Vào link để gửi thư invite

Bạn có thể đăng ký email ảo để điền vào và invite, với mỗi email invite thành công bạn có được 1 tuần sử dụng Grammarly Pre với đầy đủ chức năng.
Ai chưa đăng ký được thì hãy tiếp tục theo dõi  và facebook của nhé. Sắp tới mình sẽ có một chương trình nho nhỏ tặng Account Grammarly Pre Life Time cho mọi người.