Post Top Ad

Post Top Ad

Nhiếp Ảnh

Cách tạo dáng chụp chân dung đẹp khi đi chụp ảnh kỷ yếu

Bạn biết đó là một phần của bản chất con người là quan tâm đến hình ảnh của người và chân dung là thực sự có giá trị trong việc chp nh k yếu. Bạn biết một số các hình ảnh có giá trị nhất của mọi thời đại là hình ảnh của kyyeuhanoi.com


Một điều mà đã xảy ra gần đây là kể từ cuộc cách mạng kỹ thuật số nhiều bức chân dung của những người đã được thực hiện hơn bao giờ hết trong lịch sử nhiếp ảnh. Và rất nhiều lần như các nhiếp ảnh gia, khi chúng ta bắt đầu nói chuyện vẽ chân dung, chúng tôi nhận được thực sự vui mừng về cơ thể hiện đại của công việc. Nếu bạn muốn để có được tốt tại chụp ảnh, chúng ta cần phải lùi lại một chút.

Chúng ta cần phải nhận ra rằng bức chân dung đã được thực hiện trong suốt lịch sử của nhân loại, kể từ khi bức tranh hang động hay các bức tranh trong thời trung cổ, hoặc nói một số những hình ảnh lịch sử, và điều này có nghĩa là bạn và tôi có một cái gì đó để nói. Bạn và tôi có một cái gì đó để đóng góp. Không có vấn đề nơi bạn sinh sống, không có vấn đề của trẻ hay già, sống nội tâm hay hướng ngoại, chúng tôi có một câu chuyện để kể, và chân dung thực sự có vấn đề.

Chúng tôi thực hiện những hình ảnh của người đó quan trọng nhất đối với chúng tôi ", và đó là những gì chúng tôi tập trung ở đây trong khóa học này, là để nhắc nhở bản thân mà có, những bức chân dung làm quan trọng. Đây là giá trị nó, và rằng chúng ta có khả năng đóng góp này thể loại lớn của nghệ thuật. Chúng tôi có khả năng đóng góp và kể những câu chuyện độc đáo và khác biệt.

Related Posts

1 nhận xét:

  1. Tui có lớp 100 người . Cần chụp ảnh kỷ yếu

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad