Post Top Ad

Post Top Ad

Nhiếp Ảnh

Những điều cần lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm!!

Một trong những điều đó là thách thức khi bạn chụp ảnh may ra con số là bạn cần phải làm cho họ dường như bằng cách nào đó đã sống trong một chút, bằng cách nào đó liên quan đến sự hình dạng con người mặc dù không có con người tham gia.

Một trong những nhân tố cực kỳ quan yếu của việc bán hàng online là phải xoành xoạch đảm bảo rằng những sản phẩm của bản up lên mạng phải thực sự lôi cuốn khách hàng và làm cho họ muốn mua chúng. Tác động đi hàng đầu về sản phẩm có có tác động đến một điều gì đó rất lớn đến quyết định mua hàng. Ví như   chụp ảnh sản phẩm   không lôi cuốn thì khách hàng tiềm năng của bạn có khả năng sẽ ra đi tìm cửa hàng mậu dịch khác.
Bài viết này là một đôi thủ thuật để bạn có được những tấm hình   chụp ảnh sản phẩm   tuyệt vời.

1.Background - phông nền

Background trong   chụp ảnh sản phẩm   vô cùng quan yếu , Background tốt có khả năng làm nổi sản phẩm lên. Tuy nhiên background tệ sẽ giết chết sản phẩm của bạn ngay tức khắc. Hồ hết các chuyên gia lựa chọn không cho một nền màu trắng giản đơn mà thường được làm gọi là 'đường cong vô cùng' do một uốn cong mà cho thấy không có chân mây hoặc viền. Thiết kế này lôi cuốn mắt của kháng sinh đối với sản phẩm , cho phép nó được hiển thị như là đầu mối duy nhất của hình ảnh.
Chúng tôi đã sử dụng một nền mà không phải là một màu đen máy bay phản lực. Đó là loại chocolate giàu, với hy vọng buộc vào những người giàu có, nâu kem trong may mặc riêng của mình. Một lần nữa một chút dòng chảy để có được cảm giác chuyển động

2.Ánh Sáng

Ánh sáng đóng vai trò cực kỳ quan yếu trong nhiếp ảnh cho dù có là chụp ảnh chuyên nghiệp hay nghiệp dư , dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp hay chụp ảnh sản phẩm. Chất lượng của ánh sáng có khả năng làm cho một sự khác biệt rất lớn trong cách một bức ảnh , nhưng có một thực tiễn còn - ánh sáng tự nhiên xoành xoạch tốt nhất.

Đổ Bóng

Có 2 dạng đổ bóng phổ quát là hard shadow và soft shadow.
so-sanh-soft-hard-shadow
Hard Shadow   là ánh sáng được tạo ra khi khoảng cách của nguồn ánh sáng là tự do tương đối nhỏ so với Sản phẩm. Nó đặc biệt khắc nghiệt và gây ra nhiều bóng và làm nổi lên bất kỳ sơ sót trong tài liệu , phân bố , thiết kế của sản phẩm chúng ta. Hard Shadow có khả năng coi như là kẻ thù của hồ hết các hình ảnh sản phẩm.
Soft Shadow sẽ làm cho sản phẩm tốt hơn
Hard Shadow có phần làm cho bức ảnh gắt hơn
Hard Shadow có phần làm cho bức ảnh gắt hơn
Soft shadow   hay   bóng mềm là  ánh sáng được tạo ra khi khoảng của nguồn ánh sáng lớn hơn kích tấc của đối tượng. Điều này sẽ giúp sản phẩm trong ánh sáng phân phối đồng đều cho đó cải việc lành Lộ rõ ra của các chủ thể của bức ảnh bằng cách làm mịn bất kỳ sơ sót hoặc không hoàn hảo.
Nếu bạn sử dụng Flash thông thường sẽ dễ tạo ra   Hard Shadow , vì thế nếu chụp ảnh sản phẩm thì các bạn nên sử dụng tản sáng hoặc các bộ khuếch tán flash để các chi tiết câu nói mềm mại hơn. Bạn có khả năng xem bài  THỦ THUẬT: TỰ CHẾ TẢN SÁNG CHO FLASH .

3.Sử Dụng Chân máy

Một trong những sai trái lớn nhất được thực hành bởi nhiếp ảnh gia nghiệp dư là chụp ảnh bị rung. Điều này có thể gây ra một tác động đáng kể trong các bức ảnh. Các bạn càng gần đến chủ đề của bạn , sản phẩm càng lớn thì nguy cơ bị rung càng cao.  Một chân máy sẽ cung cấp cho bạn sự yên ổn hơn và giảm số lượng hình ảnh không sử dụng được.

4.Chụp ảnh chi tiết - có khả năng sử dụng công năng macro

Sử dụng tùy chọn macro trên máy ảnh của bạn sẽ cho phép bạn tập trung vào các đối tượng nhỏ và các chi tiết khi đưa phần còn lại của hình ảnh. Đó là một Trở ngại vời để thêm một chiều hướng mới và không nhìn thấy hình ảnh sản phẩm của bạn.

5.Chỉnh sửa thật cẩn trọng

Một trong những cách giúp cho sản phẩm trở nên chuyên nghiệp là làm cho nó trở nên đồng nhất. Nên sử dụng cùng một nền , ánh sáng , kích tấc và chi tiết trên mỗi bức ảnh.

Khi chụp ảnh sản phẩm tại Be Studio , các tấm hình sẽ được photoshop một cách kĩ càng nhất có khả năng

Có vô thiên lủng cách sáng tạo mà bạn có khả năng thực hành chụp ảnh sản phẩm của riêng bạn , nhưng các nhân tố quan yếu nhất cần nhớ là làm cho nó đáng tin cậy đối với khách hàng , cũng rành mạch và quan yếu nhất.
Và sau khi chúng tôi loại phân tích những tính năng, tất cả chúng ta thực sự muốn đó là một cảm giác của dòng chảy, một chút chụp của các kết cấu của sản phẩm cần chụp.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad