Post Top Ad

Post Top Ad

Chuyện lạđại gia mua giường phong thủyĐời sốngPhong thủyTin HotXã hội

Thực hư chuyện đại gia mua giường ngủ phong thủy để... sinh quý tử

Sau khi thực hiện “phi vụ” vô tiền khoáng hậu trên, vị đại gia này chia sẻ rằng, sở dĩ ông bỏ số tiền khổng lồ mua một vật dụng trong gia đình để Thế giới biết rằng Việt Nam không thiếu đại gia lắm tiền, nhiều của? Người Trung Quốc mua được, người Việt Nam cũng có thể mua. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ chính người thân của vị này, vì muốn có quý tử ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” nên đại gia mới rước giường phong thủy.

Cận cảnh chiếc giường giá siêu khủng

Sau một thời gian chờ đợi, đại gia L.A. đã nhận được 10 thùng hàng là những bộ phận của chiếc giường Hoàng gia và đang chờ nghệ nhân từ Anh bay sang lắp ráp. Vị đại gia này cho báo giới biết, chiếc giường Hoàng gia Anh được xem là đắt nhất thế giới mà ông đặt mua đã về đến Việt Nam. Các bộ phận của chiếc “siêu giường” được đóng gói trong 10 kiện hàng, rồi thuê 2 chiếc xe tải chở về. Được biết, giá của chiếc giường Royal Bed 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, chủ nhân chiếc giường phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng. Chiếc giường mà đại gia L.A. đặt mua là sản phẩm của hãng sản xuất giường ngủ sang trọng nổi tiếng Savoir. Đây là 1 trong 60 chiếc giường được sản xuất trong năm 2012 để mừng 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

Với mức giá 175.000 USD, khách hàng sẽ nhận được một chiếc giường, nệm, ga trải giường và màn che phía trên, cùng với đó là những phụ kiện trang trí tinh tế, xứng đáng với chiếc giường đắt đỏ này. Mức giá của chiếc giường siêu khủng như vậy là do nó được sản xuất hoàn toàn thủ công, với sự góp mặt của 700 nghệ nhân tay nghề cao cho mỗi sản phẩm. Chiếc giường còn sử dụng các nguyên liệu đặc biệt như len Mông Cổ hay lông đuôi ngựa xoăn ở khu vực Mỹ Latinh.

Phần thân giường được làm tại Anh và các chi tiết được dệt từ tơ Suffolk, các cột giường được sản xuất tại Trường đào tạo thủ công Hoàng gia tại Cung điện Hampton Court, nơi đã làm nên bộ váy cưới tuyệt vời của Công nương Catherine trong đám cưới với Hoàng tử William. Để sản xuất ra nó, các công nhân phải làm việc trong 700h  đồng hồ. Mọi công đoạn đều được tiến hành thận trọng, tỉ mỉ, thậm chí phải làm thủ công. Theo nhà sản xuất, nó được lấy cảm hứng từ chiếc giường hoàng gia Anh thế kỷ XVII - XVIII. Nguyên liệu làm chiếc giường này bao gồm những thứ tốt và đắt đỏ nhất tới từ khắp nơi trên thế giới. Lông ngựa được chọn từ khu vực Mỹ Latinh với giá 25USD/kg (khoảng 500.000 VND).

Chiếc giường phong thủy tiền tỷ của đại gia mua để “ép” vợ sinh quý tử.

 Mua giường tiền tỷ để... sinh quý tử

Theo thông tin từ người thân của vị này, sở dĩ đại gia L.A. mua chiếc giường trị giá 6 tỷ đồng không chỉ với ý đồ muốn cho thế giới biết đến độ “chơi”, độ giàu của các đại gia Việt Nam mà sâu xa hơn là ông muốn cô vợ trẻ của mình có thể sinh một cậu quý tử. Việc đã ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” khiến vị đại gia này rất khó khăn trong việc sinh con. Đầu năm 2013, vị này đi xem bói và được một thầy cao tay phán rằng nếu sinh con vào năm Giáp Ngọ sẽ rất đẹp, hợp với cả tuổi ông và tuổi vợ. 

Tuy nhiên, dù rất muốn có con nhưng vợ chồng ông vẫn chưa thể làm được. “Chúng tôi cưới nhau đã 3 năm rồi, không biết lỗi bà xã hay lỗi của tôi nữa. Bà ấy cần con đến nỗi bắt tôi đi khám. Tôi khám trước, còn vợ thì chưa đi. “Mọi thứ” của tôi vẫn tốt, nếu bả “lép” thì từ từ tính vậy”, đại gia nay bộc bạch. Đại gia L.A. còn tâm sự, ông muốn bắt chước ông chủ Đại Nam Huỳnh Uy Dũng trao lại cơ nghiệp ngàn tỷ cho cậu con trai mới đầy năm. “Lẽ ra trước đây chúng tôi đã có tin vui rồi, nhưng vợ tôi thấy công việc quá nhiều nên hiện cô ấy đặt công việc lên hàng đầu, thời gian sau mới đẻ con rồi đi làm từ thiện. Mà cô ấy muốn phải có tiền mới đi làm từ thiện chứ không phải ngửa tay xin ai, còn chuyện cầm con dấu đóng góp chỗ này chỗ nọ thì vợ chồng tôi không có chủ trương”, ông L.A. cho biết thêm.

Trao đổi về vấn đề này, chuyên gia phong thủy Vũ Mộng Giao chia sẻ, năm mới Giáp Ngọ đặng quẻ Sơn Thiên Đại Xúc tức "trần thế đắc khai" mọi việc khởi đầu tốt đẹp. Đây sẽ là một năm may mắn cho tình yêu, hôn nhân và sinh nở. Chính vì thế, nhiều người chọn năm Giáp Ngọ để sinh quý tử. Để có được một năm mới Giáp Ngọ hạnh phúc, sức khỏe, và sớm sinh quý tử thì đối với phòng ngủ trong năm Giáp Ngọ, theo ông Giao, các gia đình nên sử dụng màu vàng, màu be vàng hoặc trắng. 

“Việc chọn giường, bài trí giường ngủ để tăng khả năng sinh con là chuyện người Việt đã thực hiện từ xa xưa. Ngày xưa, các cụ đã khuyên rằng, kê giường ngủ tốt là đầu hướng Bắc, chân hướng Nam. Sinh hoạt vợ chồng vào các ngày Dần-Ngọ-Tuất sẽ có cơ hội sinh con trai đầu lòng và đứa con sẽ có vận mệnh tốt đẹp. Hiện nay, nhiều đại gia cầu kỳ trong việc chọn giường để mong sinh được quý tử. Tôi đã được một số doanh nhân mời đến nhà để tư vấn phòng ngủ hợp phong thủy để giúp họ sinh con nối dõi tông đường. Những chiếc giường tầm vài trăm triệu thì phổ biến nhưng loại 6 tỷ đồng như đại gia L.A. thì tôi chưa được chứng kiến bao giờ”, ông Giao cho biết.

Ông Giao cũng cho hay, khoa học đã chứng minh giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với sức khỏe, một phần ba cuộc đời chúng ta dành cho nghỉ ngơi để tái tạo lại năng lượng sinh học trong cơ thể. Giường ngủ phải được kê ở vị trí cố định, chỗ yên tĩnh, kín đáo nhất và là nơi quan sát được khắp phòng. Thậm chí có những loại giường ngủ của công tử Bạc Liêu được thiết kế bằng gỗ sưa mùa hè nằm rất mát và xua đuổi được các ký sinh trùng và tà khí. Bên cạnh đó, khi giường được kê đúng hướng sẽ giúp khả năng có con cao hơn bình thường.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad