Post Top Ad

Post Top Ad

TECHThủ thuật

Thay đổi giao diện con trỏ chuột của Mac OS X Yosemite cho Windows 10

Bạn thấy nhàm chán với giao diện con trỏ chuột hay còn gọi là cusors mặc định trên Windows 10 vì giao diện không thay đổi từ các hệ điều hành windows cũ đến mới nhất, bạn thấy giao diện con trỏ chuột của hệ điều hành Mac Yosemite đẹp tại sao bạn không nên thử nó. Trước đây Blog Windows 10 có bài viết hường dẫn cách thêm thanh finderbar của Mac hôm nay chuyên mục thủ thuật sẽ tiếp tục hướng dẫn cách thêm giao diện con trỏ chuột của Mac OS X Yosemite vào Windows 10. Nào chúng ta cùng bắt tay vào thực hiện thủ thuật nhé.

1. Tải về giao diện OS X Yosemite Cusors tại đây.
2. Giải nén file vừa tải về ta sẽ được một thư mục có tên OS X Yosemite Cursors, chúng ta có thể đổi tên thư mục này thành gì cũng được miễn là không dấu ví dụ như cusors chẳng hạn hay để nguyên thế cũng được.
3. Copy thư mục vào đường dẫn C:\Windows\Cusors như hình dưới


4. Gõ từ khóa mouse vào khung tìm kiếm trên thanh tác vụ sau đó chọn Mouse.


5. Bước này quan trọng trong hộp thoại Mouse Properties ở khung bên dưới bạn sẽ thấy các hiệu ứng của con trỏ chuột mặc định. Để thay lần lượt các hiệu ứng đó bạn nhấp chuột vào một hiệu ứng chọn Browse tìm đến thư mục chứa các tệp của Mac OS X Yosemite tìm tệp tương ứng thay thế ví dụ như Normal Select thì tương ứng với Arrow cứ như thế lần lượt thay tất cả các hiệu ứng tương ứng.


6. Sau khi thay xong bạn chọn Save as đặt tên cho giao diện.


7. Bấm Apply để áp dụng thay đổi.
8. Nếu không dùng nữa thì chọn giao diện con trỏ chuột mặc định của windows trước rồi chọn giao diện con trỏ chuột của Mac mà bạn đã thiết lập và xóa đi là xong.


Các bạn nên thữ một lần cho biết vì nó không ảnh hưởng tời hiệu suất của máy cả.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad