Post Top Ad

Post Top Ad

Phần mềmTECH

Công cụ Kaspersky Anti-Ransomware cho doanh nghiệp

Ransomware là một trong những hình thức phổ biến nhất của cuộc tấn công mạng đang xảy ra. Những kẻ tấn công nhắm vào máy tính nạn nhân, mã hóa dữ liệu của họ và yêu cầu cho số tiền chuộc để lấy khóa giải mã. Các công ty thuộc mọi quy mô, cũng như nhiều cá nhân, đang là mục tiêu của những kẻ tấn công. Trong khi Europol, Kaspersky, Intel, Cảnh sát Hà Lan cùng tạo ra một trang web cổng thông tin đặc biệt nomoreransom.org giúp các nạn nhân giải quyết khỏi tình trạng này mà không phải trả bất kỳ khoản tiền chuộc, nó luôn luôn là tốt nhất để ngăn chặn ransomware .


Ransomware vào máy tính của bạn thông qua trình duyệt web của bạn, mạng của bạn qua email của bạn. Trong khi những kẻ tấn công nhắm mục tiêu các công ty lớn, ransomware hoặc mật mã phần mềm độc hại là một vấn đề lớn hơn cho các doanh nghiệp nhỏ. Rất may Kaspersky nay đã đưa ra một mới cụ Kaspersky Anti-ransomware cho doanh nghiệp đó sẽ giúp bạn tránh được những cuộc tấn công và bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm độc hại crypto và ransomware.

Công cụ Kaspersky Anti-ransomware cho doanh nghiệp cung cấp bảo mật miễn phí để bảo vệ người dùng doanh nghiệp từ ransomware, nó nhận diện các mẫu hành vi ransomware và bảo vệ thiết bị đầu cuối dựa trên windows một cách hiệu quả.

Được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ, công cụ này mới chống ransomware từ Kaspersky là miễn phí để tải về và sử dụng. Bạn chỉ cần điền thông tin chi tiết của bạn như địa chỉ email, tên doanh nghiệp, quốc gia và số điện thoại để có được các liên kết tải. Công cụ này sử dụng mạng an ninh của Kaspersky và cơ sở dữ liệu để quét máy tính của bạn và phát hiện các mối đe dọa. Nó tự động chặn các mối đe dọa được phát hiện.

Kiểm tra Cài đặt . Ở đây bạn có thể điều chỉnh các thiết lập như mức độ vi lượng và các cài đặt proxy. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các nút tự vệ. Công cụ này một lần tải về và cài đặt, chạy tự động ở chế độ nền và phát hiện các mối đe dọa.


Các thiết lập khác của việc này công cụ chống ransomware miễn phí cho phép bạn quản lý các ứng dụng trên máy tính của bạn. Bạn có thể thêm hoặc loại bỏ một chương trình tại đây. Thiết lập này cũng cho phép bạn mở khóa các chương trình và đánh dấu chúng tin cậy.

Phần cứng và phần mềm yêu cầu

Có một số phần cứng và phần mềm yêu cầu cụ thể để chạy công cụ chống ransomware từ Kaspersky. Máy của bạn phải có một 100 MB không gian đĩa miễn phí và kết nối Internet.

Bạn có thể tải về công cụ Kaspersky Anti-Ransomware cho doanh nghiệp từ các trang web chính thức. Mặc dù nó có nghĩa là cho người dùng doanh nghiệp, cá nhân vẫn có thể tải về cài đặt sử dụng trên máy tính cá nhân.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad