Post Top Ad

Post Top Ad

TECHThủ thuật

Bật hộp thoại thông báo và âm thanh khi có mail mới trong Windows 10 version 1067

Một trong những tính năng hay nhất trong Windows 10 Anniversary Update đó là thông báo trong trung tâm hành động gọi là Action Center. Có thể thấy thông báo từ các ứng dụng đặc biệt hữu ích giúp chúng ta kịp thời gải quyết một vấn đề nhanh tróng..v.v.. Hôm nay Tuấn xin chia sẻ một thủ thuật nhỏ trên ứng dụng Mail mặc định trên Windows 10 đó là thiết lập hộp thoại và âm thanh thông báo khi bạn nhận được một email mới


Để làm được bạn lưu ý có 2 bước bạn cần quan tâm thứ nhất là bật thông báo ứng dụng mail trong Action center và thứ 2 là bật hộp thoại và âm thanh thông báo trong ứng dụng.

Bước 1: Bật thông báo ứng dụng mail trong Action center

1. Gõ từ khóa Notificatios vào hộp tìm kiếm và chọn mở tùy chọn Notificatios & actions settings hoặc nếu không thì bạn truy cập vào Settings=>System và chọn Notificatios & actions settings


2. Bạn xem tùy chọn nhận thông báo từ ứng dụng và người gửi khác và gạt nó qua On


3. Kéo chuột xuống chút bạn sẽ thấy ứng dụng Mail và gạt nó qua On.


Bước 2: Bật hộp thoại và âm thanh thông báo trong ứng dụng Mail.

1. Truy cập vào ứng dụng Mail nhấp chuột vào biểu tượng bánh răng cưa bên phải chọn Notificatios


2. Tích vào 2 tùy chọn Show a notificatios banner và Play a sound bên dưới. Nếu trường hợp bạn đang sử dụng nhiều tài khoản mail thì tích chọn Apply to all accounts.


Như vậy bạn đã vừa thiết lập xong bật hộp thoại thông báo và âm thanh khi có mail mới, các bước thật đơn giản phải không.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad