Post Top Ad

Post Top Ad

Bí ẩn xuyên thế kỷKhám PháNgười ai cập cổ dùng bóng đèn thắp sángThế giới

Những bằng chứng về người Ai Cập cổ dùng bóng đèn thắp sáng

Các nhà lý thuyết tin rằng người Ai cập cổ được các nhà du hành thời gian chỉ cho cách sử dụng bóng đèn để chiếu sáng bên trong kim tự tháp. Cùng khám phá điều bí ẩn này nhé!

Những bằng chứng về người Ai Cập cổ dùng bóng đèn thắp sáng

Trước đây đã có nhiều bằng chứng về sự xuất hiện của những vật dụng hiện đại tương tự xuất hiện ở thời kỳ này như điện thoại di động cổ đại, máy bay trực thăng trong chữ tượng hình cổ và nhất là hình ảnh người Hy lạp cổ đại sử dụng laptop.

Và hiện nay, nhiều nhà lý thuyết âm mưu đang tìm lời lý giải để thuyết phục rằng người Ai Cập cổ đại đã sử dụng đèn điện để chiếu sáng trong khi xây dựng các công trình, các khu lăng mộ lớn trong thời kỳ này.

Người dẫn chuyện trong một video trên kênh Youtube có tên Strange Mysteries được hỗ trợ bởi nhóm Ancient Aliens (nhóm thuộc Ufologists, những người tin rằng các di tích cổ đại như Kim tự tháp, Stonehenge không thể xây dựng nếu không có sự giúp đỡ và kiến thức của những người du hành thời gian) nói:"Những hình ảnh chữ tượng hình mô tả người Ai Cập cổ đại đang sử dụng đèn điện, một thiết bị cần điện năng. Nhưng làm sao điện năng có thể tồn tại 4.000 năm trước đây?".

Hình ảnh được người này nhắc đến được phát hiện ở đền Dendara. Anh ta bình luận thêm: "Một số hình ảnh tượng hình độc đáo lên tường, những hình ảnh kỳ lạ miêu tả người Ai Cập cổ đại đang sử dụng điện năng. Đây là một bằng chứng không thể nào chối cãi được".

Đoạn video còn đưa ra giả thiết rằng bên trong Kim Tự Tháp và các cấu trúc khác cần có ánh sáng thì các nghệ nhân mới có thể vẽ ra những hình ảnh đó.

Người dẫn chuyện tiếp tục bảo vệ: "Có thể bạn sẽ tranh cãi rằng họ sẽ dùng đuốc để thắp sáng nhưng nhiều nơi quá chật hẹp. Do đó, về cơ bản, nếu họ dùng đuốc, họ sẽ nhanh chóng bị nghẹt thở mà chết. Không gian rộng thế nào đi nữa thì khói cũng sẽ bao trùm. Chỉ có một phương án thích hợp nhất cuối cùng, đó là chắc chắn họ đã phải có đèn điện".

"Dù vật thể này là gì đi chăng nữa thì điều hiển nhiên đang diễn ra ở bức tranh này là những người Ai Cập cổ đại đang sản xuất ra điện năng bằng một cách nào đó".

Một lý thuyết rộng hơn về người ngoài hành tinh thời cổ đại là những người du hành thời gian đã đến gặp người Ai Cập cổ đại và "chuyển giao" công nghệ từ tương lai, giúp họ xây dựng được các kiến trúc khó tin như Kim Tự Tháp hay Stonehenge.

( Sưu tầm )

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad