Post Top Ad

Post Top Ad

Đời sốngHótTin HotTin nóng trong ngàyXã hộiXôn xao dư luận

Bị ngăn “dạy dỗ” người tình, anh vợ hạ sát em rể rồi tự vẫn

Nhân dịp đầu năm mới, anh em công nhân, thợ hồ sống tại dãy trọ thuộc xã Trung Lập Hạ, tổ chức nhậu gặp mặt giao lưu đầu năm mới. Do không được mời nhậu, trong khi “vợ” hờ lại được mời, đối tượng Hoàng liền kiếm cớ gây sự với người nhà mình. Khi hàng xóm vào can ngăn, không làm chủ bản thân, Hoàng ra tay giết chết hàng xóm và đánh “vợ” gây thương tích.

Đánh “vợ” vì không được mời nhậu!

Ngày 5/1, đại diện Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa chuyển hồ sơ vụ án giết người tại xã Trung Lập Hạ (huyện Củ Chi) khiến 1 người chết cho phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP.HCM) điều tra theo thẩm quyền. Hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh, tạm trú ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ). Nạn nhân là anh Lê Hà T. (28 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú ấp Trảng Lắm).

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/1, anh  T. cùng bạn bè tổ chức nhậu mừng năm mới tại dãy trọ của đối tượng Nguyễn Văn Hoàng tại ấp Trảng Lắm. Hoàng mới chuyển về sống tại dãy trọ này chừng vài tháng, đang sống chung như vợ chồng với chị Võ Thị H. (43 tuổi, quê Long An).

Trước khi mở màn tiệc nhậu, nhiều người bạn của T. cho rằng, là hàng xóm với nhau thì nên mời bạn bè cùng dãy trọ nhậu giao lưu nhân ngày đầu năm để anh em biết nhau. Khi đó, tại phòng trọ của Hoàng chỉ có chị H. ở nhà. Bạn bè anh T. đã qua phòng mời chị H. nhậu chung. Không thể từ chối lời mời của những người bạn mới quen, chị H. qua nhậu giao lưu và nói với bạn nhậu này là sẽ về phòng trước khi Hoàng đi nhậu về, vì sợ Hoàng không vui khi biết chuyện này.

Tuy nhiên, chiều tối mùng 1/1, sau khi nhậu cùng bạn bè về, Hoàng phát hiện ra những người bạn gần phòng trọ không mời mình nhậu mà chỉ mời chị H. (“vợ” hờ của Hoàng -PV) nên gọi chị H. về phòng nói chuyện. Tại đây, Hoàng cho rằng, phụ nữ không nên đi nhậu cùng đàn ông, nên đóng cửa dạy “vợ” bằng những lời lẽ nặng nề. Sau khi lời qua tiếng lại, Hoàng đã đánh chị H..

Thấy vậy, mọi người trong khu trọ khuyên Hoàng không nên đánh “vợ”. Anh T. chạy sang phòng trọ của Hoàng can ngăn. Trong lúc không làm chủ bản thân, Hoàng chạy vào khu bếp lấy con dao Thái Lan đâm vào người anh T., khiến anh này tử vong.


Trong lúc mọi người đưa anh T. đi cấp cứu, chị H. nói với Hoàng: rằng “T. nó bị thương nặng quá, chắc không qua khỏi”. Nghe vậy, Hoàng chạy vào nhà lấy con dao bấm đâm vào người mình tự tử. Tuy nhiên, Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an xã Trung Lập Hạ, Công an huyện Củ Chi phối hợp cùng Công an TP.HCM tiến hành lập biên bản, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Hiện, đối tượng Hoàng đang được Công an TP.HCM trực tiếp theo dõi tại bệnh viện, không cho người ngoài tiếp xúc khi chưa có sự đồng ý của công an.

Nạn nhân là em rể?

Tâm sự với PV, chị Võ Thị H. cho biết: “Tôi từng có chồng con, do mâu thuẫn trong cuộc sống nên chúng tôi đã chia tay. Sau đó, tôi đi làm công nhân may tại huyện Củ Chi nhiều năm nay. Cách đây hơn hai năm, tôi quen Hoàng thông qua một người bà con của Hoàng. Họ nói Hoàng làm thợ hồ, làm việc chăm chỉ, cũng đã chia tay vợ, là người sống tử tế nên muốn giới thiệu cho tôi để có người trò chuyện, chia sẻ khó khăn cũng như những vui buồn trong cuộc sống…”.

“Sau nhiều lần trò chuyện và gặp gỡ, chúng tôi thương nhau, về sống chung như vợ chồng với nhau. Thời gian đầu mới chung sống, Hoàng rất chăm chỉ làm ăn, lo lắng cho tổ ấm của chúng tôi. Nhưng càng về sau mâu thuẫn càng nhiều. Đặc biệt, Hoàng thường xuyên chửi mắng tôi sau mỗi lần đi nhậu về say xỉn. Mỗi lần kiếm chuyện với tôi, Hoàng đều đóng cửa dạy tôi nên hàng xóm rất ít phát hiện ra. Tôi cũng không dám kêu la để người ta biết chuyện của mình”, chị H. cho biết thêm.

Khu trọ nơi Hoàng đâm anh T. (ảnh Lành Nguyễn).

Mới đây, sau khi đi nhậu về, Hoàng lại kiếm chuyện với “vợ” vì cho rằng chị H. nhậu cùng nhiều đàn ông. Chị H. kể: “Hoàng bảo tôi đàn bà đi nhậu là không nên, và thắc mắc tại sao họ lại mời tôi mà không mời Hoàng. Tôi không biết là có phải Hoàng ghen tuông hay không nhưng lần này Hoàng không chỉ chửi tôi mà còn ra tay đánh tôi. Hiện, trên người vẫn còn nhiều vết tích do Hoàng gây ra. Thấy thế, T. cùng những hàng xóm mới chạy sang can ngăn, không để Hoàng đánh tôi. Không may là T. đã bị Hoàng ra tay đâm chết. Tôi rất buồn khi sự việc xảy ra như vậy. Tôi không biết được ai đúng ai sai nữa, nhưng thực sự đó là một bi kịch. Số phận của mỗi người đều bi thảm sau một chuyện không đáng để xảy ra”.

Cũng theo lời chị H., Hoàng nói với chị rằng đã ly hôn với vợ con ở quê và sống độc thân nên đưa chị H. về quê ra mắt gia đình nhiều lần. Người thân của Hoàng cũng đã xem chị H. là con dâu trong nhà, mặc dù giữa hai người chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn. Những ngày Hoàng nằm viện, chị H. vẫn ra vào thăm nom. Đáng nói, chị H. cũng khẳng định rằng chị không hề có tình cảm gì với anh T. nên Hoàng không có lý do gì để ghen tuông. Hơn nữa, T. cũng chính là em rể của Hoàng, nên không có chuyện chị có tình cảm với T. được. Theo chị H., nguyên nhân gây án có thể chỉ vì Hoàng giận chị đã đi nhậu chung với những người bạn mới quen cùng dãy nhà trọ.

Theo anh Nguyễn Văn S. (32, tuổi, quê tỉnh Cà Mau), ở trọ cùng dãy trọ với Hoàng: “Chúng tôi đều là dân ở trọ với nhau nên khi vụ việc xảy ra chúng tôi rất buồn. Mặc dù mỗi người ở mỗi vùng quê khác nhau, nhưng khi dãy trọ có việc gì xảy ra, chúng tôi đều bị ảnh hưởng. Nạn nhân là người ở trọ chỗ khác đến nhậu nhưng lại gặp nạn. Ở khu trọ của chúng tôi, ai cũng đi làm suốt ngày nên chỉ có dịp nghỉ lễ tết mới có thời gian ngồi với nhau. Việc xảy ra cũng không ai muốn, nên chúng tôi chỉ biết chia sẻ giúp đỡ về mặt tinh thần, động viên an ủi gia đình nạn nhân vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sau khi làm việc với cơ quan công an xong, người nhà nạn nhân đã đưa nạn nhân đi hỏa táng”.

Chưa thể lấy lời khai của đối tượng
Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Thuyền, Trưởng Công an huyện Củ Chi cho biết: “Hiện, đối tượng Hoàng đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa Khoa huyện Củ Chi dưới sự canh gác của lực lượng công an. Do vết thương của Hoàng khá nặng nên chúng tôi chưa thể lấy lời khai làm việc. Vụ việc xuất phát từ việc mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Hoàng giết người, sau đó chủ động tự tử. Chúng tôi đang chờ vết thương của Hoàng hồi phục thì mới tiến hành lấy lời khai”.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad