Post Top Ad

Post Top Ad

chuyen-tham-tuGóc gia đìnhGóc tâm sựGóc tâm tìnhNgoại tìnhtham-tu

Vợ cay đắng nhìn chồng cặp bồ trong sự bao che của cha mẹ chồng


LTS: Trò chuyện với PV, ông Lương Hiền Duy, giám đốc công ty Thám tử Lương Gia lắc đầu ngao ngán: “Nhiều đức ông chồng luôn cả thèm chóng chán, dù một mực không ly hôn vợ nhưng vẫn cặp bồ phía sau lưng khiến bao người phụ nữ phải cắn răng, ôm gối khóc thầm mỗi đêm. Ngược lại, có những cô gái cắm sừng người yêu tài tình đến nỗi họ không mảy may nghi ngờ”. Là người từng chứng kiến những vụ ly hôn ồn ào, những vụ ngoại tình bí ẩn, ông Lương Hiền Duy đã chia sẻ với chúng tôi một số bí mật nghề nghiệp mà ông coi như lời cảnh tỉnh về sự mong manh của hạnh phúc gia đình.


Ông Duy vẫn nhớ mãi vụ việc người phụ nữ ngoài 30 khá đẹp thất thần gõ cửa công ty ông vào một buổi chiều mưa tầm tã. Dường như suốt cả quãng đường dài chị ta không thèm mặc áo mưa dù cơn gió vẫn tới tấp thổi và những cơn mưa nặng hạt kéo dài không ngớt.

Bi kịch của người phụ nữ thành đạt

Người phụ nữ tên thật là Mai, quả thật chị ta cũng mảnh mai, mỏng manh như cái tên của chị. Chị giới thiệu mình làm tiếp viên hàng không cho một sân bay lớn, công việc phải di chuyển dài ngày trên những chuyến bay khiến chị không có nhiều thời gian để vun vén hạnh phúc cho gia đình. Tuy nhiên, chồng chị tuyệt nhiên không bao giờ tỏ ra giận hờn vì chuyện đó. Thời gian gần đây, chị bất ngờ phát hiện ra dường như chồng đã có con với tình nhân nhưng chị không cách nào biết được người phụ nữ đó là ai, làm gì và ở đâu. Chị mong muốn các thám tử tìm ra người phụ nữ bí ẩn.

Theo lời kể của chị Mai, chị quen và yêu người chồng hiện tại từ thời Đại Học. Sau 6 năm dài yêu đương, anh đã cầu hôn chị vào đêm giáng sinh 5 năm trước. Chị đã rất hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn của chàng trai nổi tiếng đẹp trai, hào hoa và giỏi giang. Mỗi lần họp lớp, chị vẫn tự hào khi đám bạn không ngớt lời khen ngợi chị có phước.

Ảnh minh họa.

Chồng chị là một kỹ sư phần mềm của một công ty nước ngoài, lương tháng cả mấy ngàn đô. Trước khi cưới chị, cũng có nhiều cô theo đuổi nhưng anh đều lạnh lùng từ chối. Bên cạnh đó, anh còn là người con hết mực hiếu thảo, dù bận rộn thế nào, không ngày nào anh không ghé về thăm bố mẹ đẻ. Ngày trọng đại, chị đã khóc thật nhiều vì nghĩ mình là người con gái hạnh phúc nhất thế gian.

Lấy nhau được hơn một năm, dù cố gắng giành nhiều thời gian bên chồng nhưng anh chị vẫn chưa có con. Sốt ruột có, lo lắng có khiến chị ngày càng xanh xao. Chồng an ủi chị cứ thoải mái, cả hai còn trẻ chưa cần phải tự tạo áp lực. Tuy chồng nói vậy, nhưng chị vẫn canh cánh nỗi lo bởi dù sao với phụ nữ, thiên chức được làm mẹ là mong mỏi lớn nhất cuộc đời.

Qua năm thứ hai, thứ ba, hai vợ chồng chị bắt đầu đi đủ nơi để khám, tuy nhiên bác sĩ nói cả hai đều không có vấn đề gì. Chị cùng chồng mua đủ thứ thuốc Đông, Tây để điều trị với mong muốn sẽ mau chóng có con. Đến tận năm thứ 5 vẫn chẳng có tin vui gì khiến cả hai đâm ra chán nản.

Bố mẹ chồng thúc giục, đôi lúc cũng nặng nhẹ chì chiết, càng khiến chị mệt mỏi. Áp lực từ phía gia đình chồng cùng với tính cả nghĩ khiến chị thay đổi hẳn. Khi còn con gái, chị hồn nhiên, vui vẻ bao nhiêu thì sau 5 năm kết hôn, chị lại buồn bã, u sầu bấy nhiêu.

Sau những chuyến bay trở về với gia đình, chồng chị vẫn an ủi nhưng chẳng thể làm vơi nỗi buồn trong chị. Nhiều đêm nằm ngủ trong tay chồng, chị khóc ướt nhòe cả gối vì nỗi tủi thân và sự khát thèm hơi ấm của trẻ nhỏ.

Thời gian gần đây, chị thường xuyên phải bay đêm, có khi cả tuần mới được về nhà, chồng chị không còn thăm hỏi chị vồn vã như trước khiến chị càng buồn hơn. Chị cảm thấy dường như anh ngày càng xa cách mình…Nhiều tháng trời liên tiếp như vậy, chị bắt đầu chán ngán, cáu gắt với anh. Ngược lại, chồng chị chẳn hề cự cãi, những lần về trễ anh lại tỏ ra thương và chiều chị nhiều hơn. Chị nghĩ rằng mình quá đáng bởi tìm đâu ra một người chồng chu đáo và quan tâm đến mình như vậy, nên mỗi lần hờn giận anh xong chị lại xuống nước làm hòa.

Tuy nhiên, ngày hôm đó, mọi chuyện như sụp đổ dưới chân chị khi tình cờ phát hiện ra chuyện chồng có tình nhân ở ngoài, hơn nữa lại sắp sửa có con riêng. Chị không thể tin vào những gì mình nhìn thấy, đọc thấy, bởi lẽ, trong thâm tâm, chị chưa bao giờ nghĩ đến chuyện có ngày chồng sẽ phản bội mình.

Hôm đó, chị xin cơ quan nghỉ hai ngày, định sẽ cùng chồng đi Vũng Tàu du lịch. Trong lúc tìm va li để đựng áo quần thì chị phát hiện một va li nhỏ nhét dưới gầm giường. Khi mở va li ra chị hết sức bất ngờ thấy toàn quần áo mới của trẻ sơ sinh. Chị bật khóc khi nghĩ rằng thì ra bao lâu nay chồng vẫn thèm khát một đứa con đến mức lén lút mua áo quần con trẻ.

Nhưng chị chết đứng khi đọc một trong nhiều tấm thiệp nhét dưới từng bộ áo quần, những lời lẽ rất cảm động, mùi mẫn. Thì ra, anh viết tặng cho đứa trẻ sắp chào đời của anh và tình nhân, anh gọi đứa trẻ là Sơ Ri và xưng ba. Thậm chí chồng chị còn xin lỗi mẹ con đứa trẻ vì không thể thường xuyên cận kề bên tình nhân khi bé sắp chào đời.

Nói đến đây, nước mắt chị lăn dài trên hai gò má. Chị đã chết lặng khi đọc từng lá thư chồng viết cho con trai 7 tháng tuổi. Anh viết rất nhiều, mùi mẫn và tình cảm bằng cả tấm lòng yêu thương của một người cha dành cho con. Dù đã cố kìm chế, nhưng những lời lẽ trong mỗi bức thư vẫn như xát muối vào lòng chị.

Đóng vai “con trai hiếu thảo” để dễ bề lập phòng nhì

Nhận được lời đề nghị của chị Mai, ông Duy lập tức điều hai thám tử theo dõi chồng của chị này. một người trực sẵn ở trước cổng công ty anh ta và một người theo dõi tại nhà. Sau hai tuần theo dõi, các thám tử hầu như không phát giác được điều gì vì đó là người đàn ông khá nền nếp, khuôn phép. Ngay khi tan sở anh ta ngay lập tức trở về, lúc thì về nhà riêng, lúc thì về nhà bố mẹ đẻ chơi. Có một điểm đặc biêt, anh này rất hay về nhà cha mẹ đẻ, có khi ở lại cả đêm, nhất là những ngày chị Mai đi công tác.

Thám tử Lương Hiền Duy.

Qua theo dõi, điều tra thì các thám tử được biết, bố mẹ của anh Lâm (chồng chị Mai) có cho thuê dãy phòng trọ khoảng 4 phòng. Hầu hết những người cho thuê trọ đều là sinh viên và chỉ có nữ thuê, bởi ông bà sợ có nam ở sẽ phiền phức vì mấy cậu chàng thường nhậu nhẹt, hát hò ầm ĩ, đi sớm về muộn…

Trung bình một tuần anh Lâm về nhà mẹ khoảng 5 ngày, có khi ghé qua hai đến ba lần một ngày. Vì thấy nghi ngờ nên các thám tử chuyển hướng sang theo dõi nhà bố mẹ của anh Lâm và phát hiện anh này hay qua lại phòng cô gái đầu tiên của dãy phòng trọ.

Ông Duy cho biết, điều lạ hơn nữa là dường như bố mẹ chồng chị Mai biết và ủng hộ mối quan hệ bất chính của con trai mình. Cô gái mà anh ta qua lại hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường nghệ thuật và cũng đang mang thai đến tháng thứ 7. Những ngày vợ có chuyến bay đêm, anh chồng chị Mai đều lấy cớ qua nhà mẹ để chăm sóc tình nhân chuẩn bị nằm ổ.

Lịch trình, kết quả điều tra theo dõi được ông Duy trao tận tay chị Mai. Người phụ nữ ấy khóc nức nở. Chị đau lòng vì chồng lừa dối mình, càng đau lòng hơn khi cha mẹ chồng đều đã biết chuyện và thậm chí còn là cầu nối cho chồng chị ngoại tình.

Chị Mai nói có lẽ lỗi là do chị, ngay ngày mai chi sẽ buông tha cho chồng để anh thảnh thơi đi tìm tổ ấm khác. Nhìn hình ảnh người phụ nữ buồn bã đi về dưới bóng đèn mờ của thành phố mà các thám tử không khỏi chạnh lòng. Vậy đấy, hạnh phúc gia đình được nhiều người ngưỡng vọng cứ tưởng sẽ bền chặt nhưng hóa ra lại rất mỏng manh.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Thám tử Lương Hiền Duy chiêm nghiệm: “Tình yêu muôn hình vạn trạng, người ta có thể thề sống chết khi còn yêu đương, hứa hẹn thủy chung son sắt.Tuy nhiên, hôn nhân không phải luôn là màu hồng như thời còn hẹn hò... Cuộc sống chung luôn tồn tại những khúc mắc, mâu thuẫn, nếu không đủ bình tĩnh để suy xét thì rất có thể cuộc hôn nhân sẽ đứng trên bờ vực tan vỡ”.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad