Post Top Ad

Post Top Ad

Đại diện của Namibia đã phá vỡ cả ba kỷ lục và đánh bại tất cả các thí sinh trong đó có Lan Khuê của Việt Nam để trở thành người chiến thắng trong phần thi phụ Miss Sport.

Vừa qua, phần thi chính thức đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 đã diễn ra. Các thí sinh đã phải trải qua ba phần thi khác nhau đó là chạy con thoi, nhảy xa và chạy 100m.

Sau phần thi này, đại diện đến từ Namibia là cô Steffi Van Wyk đã xuất sắc giành chiến thắng ở cả ba nội dung và ghi tên mình vào lịch sử của cuộc thi Miss World trở thành người đầu tiên làm được điều này.

Với thành tích này, thí sinh của Namibia đang trở thành người có điểm số cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của cuộc thi mặc dù trước đó cô không hề được chú ý.



Các thí sinh còn lại nằm trong top 5 phần thi phụ Hoa hậu Thể thao xếp theo thứ tự là các đại diện đến từ Seychelles, Guam, Kazakhstan và Samoa.

Đại diện của Việt Nam là Lan Khuê không giành chiến thắng trong phần thi phụ này tuy nhiên cô vẫn có cơ hội để chiến thắng ở các phần thi khác.

Với lợi thế từng làm người mẫu và giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, các chuyên gia dự đoán đại diện Việt Nam sẽ tỏa sáng trong phần thi phụ Top Model.

Một số hình ảnh các thí sinh trong phần thi Miss Sport:









Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad