Post Top Ad

Post Top Ad

Bộ ảnh đẹpGiảm cân hiệu quảGiáo viên aerobicHotLàm đẹpThúy HằngTin HotXã hội

Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục

Mẫu ảnh nghiệp dư gốc Hà Nội chia sẻ cách giảm cân hiệu quả.


Nữ giáo viên aerobic Thúy Hằng, người gần đây gây xôn xao với bộ ảnh nội y sexy, từng có thân hình không mấy thon gọn. Tuy nhiên nhờ thực hiện cách giảm cân hợp lý trong 5 tháng, cô đã "tống khứ" được hơn chục kg thừa và có vóc dáng quyến rũ hơn.



Dưới đây là cách làm đẹp mà Thúy Hằng đã thực hiện và đang duy trì:  


Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 1
Sau khi nỗ lực giảm 14 kg trong vòng nửa năm, nữ giáo viên thể dục thẩm mỹ Sài Thành hiện đang sở hữu thân hình săn chắc và "nóng bỏng" nhiều người mơ ước.

9X gốc Hà Nội bắt đầu quyết tâm giảm cân khi có mong muốn trở thành một giáo viên thể dục thẩm mỹ. Thời gian đầu, cô áp dụng phương pháp ép cân bằng chế độ ăn kiêng khá điều độ: "Ngoài các bữa ăn chính, tôi tích cực ăn mỗi ngày một trái bưởi và hai khoanh dưa hấu. Bình thường tôi ăn rất khỏe, nhưng từ khi ăn nhiều bưởi thì đỡ thèm ăn hơn hẳn. Dưa hấu cũng là thứ tạo cảm giác no mà vẫn ít năng lượng và không chứa chất béo".




Muốn "giải quyết" mỡ bụng nhanh chóng, mỗi sáng Thúy Hằng đều uống một ly nước vắt vài giọt chanh, vừa tiêu hao mỡ thừa vừa thanh lọc cơ thể. Để tránh bị tích mỡ khi ăn đêm, cô cũng nói "không" với tất cả các loại đồ ăn từ sau 8h tối. Khi cân nặng giảm xuống còn 54kg, 9X xinh đẹp đã rất hãnh diện khi được thoải mái diện những bộ đồ eo ót, gọn gàng hơn.


Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 2
Trước khi bắt đầu hành trình giảm cân, Thúy Hằng từng sở hữu thân hình khá mập với cân nặng 63kg

Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 3
Nữ giáo viên aerobic khoe thân hình thon thả, gợi cảm sau khi giảm cân. Cô tự tin làm mẫu ảnh nghiệp dư trong trang phục nội y quyến rũ



Tuy không còn nhiều những ngấn mỡ thừa nhưng vẫn chưa có được những đường cong hoàn hảo như mơ ước, Thúy Hằng quyết định "tăng tốc" hành trình giảm cân bằng cách cắt bớt hẳn bữa tối và chỉ uống nước lọc chống đói. Không dừng lại ở đó, cô thường xuyên chán ăn, bỏ bữa mỗi khi gặp chuyện không vui và chưa có chế độ tập luyện khoa học.




"Đỉnh điểm của hành trình ép cân là tôi giảm từ 63 xuống còn 49kg sau 6 tháng. Nhưng mọi thứ không như mong đợi, tôi ốm vặt nhiều hơn trước, bắp tay bắp chân rất nhão, đùi và vòng 3 cũng không được săn như bây giờ. Đó là hậu quả từ những sai lầm trong giảm cân như bỏ bữa theo tâm trạng, bỏ hẳn bữa tối hàng ngày và chỉ kiêng ăn chứ chưa tập luyện nhiều". - Thúy Hằng kể lại.




Nghe theo lời khuyên từ một người bạn là bác sĩ dinh dưỡng, cô đã có những thay đổi về chế độ ăn cho hợp lý hơn. Cô vẫn ăn nhẹ một bữa chiều hoặc tối (trước 8h tối) với hoa quả, rau xanh, chỉ nói "không" với tinh bột.


Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 4
Nguyễn Thị Thúy Hằng cao 1m69, số đo 3 vòng 87-69-94 (cm)
Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 5
Sở hữu thân hình đẹp cùng khuôn mặt khả ái, cô thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho bạn bè trong các câu lạc bộ nhiếp ảnh

Yêu thích vẻ đẹp thể thao khỏe mạnh, nữ giáo viên 9X cũng tích cực tập squat (động tác đứng lên ngồi xuống) và hít đất hàng ngày. "Ban đầu, mỗi ngày tôi hít đất 20 cái và squat 60 lần, cứ 10 - 15 lần lại nghỉ khoảng 1, 2 phút. Khi quen dần và thấy khỏe hơn, tôi mới kết hợp tập thêm chạy bộ hoặc tập yoga sáng sớm". - cô chia sẻ.




Kết hợp chế độ ăn kiêng và việc tập hít đất, squat đều đặn, cân nặng của Thúy Hằng dần tăng lên mức 53kg nhưng cơ thể cô vẫn giữ được vẻ săn chắc, không có nhiều mỡ thừa như trước. Các đường cong cũng ra nét rõ rệt hơn.




Sở hữu thân hình khá thon thả với chiều cao 1m69 cùng 3 vòng cân đối, cô gái gốc Hà Nội tự tin bắt đầu việc tập luyện và giảng dạy bộ môn aerobic. Xác định mình không theo nghề mẫu chuyên nghiệp, cô cho rằng không nhất thiết phải ép cân thái quá. Thúy Hằng hài lòng với một thân hình thon thả vừa phải, chắc khỏe và có chút tròn trịa cho cơ thể mềm mại chứ không quá cứng nhắc.




Hiện tại, với công việc chính là một giáo viên thể dục thẩm mỹ, cô được rèn luyện cơ thể hàng ngày trong mỗi giờ lên lớp và không quá khó khăn trong việc giữ cho cân nặng ổn định. 9X xinh đẹp cũng bật mí, ngoài thời gian tập bài bản thì việc làm những công việc quen thuộc trong sinh hoạt gia đình cũng là một cách thể dục hiệu quả không kém:




"Tôi giống con rô-bốt lắm. Mẹ tôi không được khỏe và bận việc quán xá nên thời gian rảnh tôi thường phụ mẹ cơm nước rồi lo cho em ăn uống, đi học hàng ngày, sau đó lại tất bật với lịch đi tập, đi dạy". - Thúy Hằng vừa cười vừa chia sẻ.


Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 6
Nữ giáo viên 9X trước và sau khi giảm cân
Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 7
Thúy Hằng chia sẻ, uống nước chanh không đường mỗi sáng và ăn nhiều bưởi giúp làn da cô được cải thiện đáng kể
Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 8

Hành trình tìm vóc dáng hấp dẫn của nữ giáo viên thể dục - 9
9X gốc Hà Nội trổ tài với thử thách sắc đẹp chắp tay sau lưng
Ảnh: NVCC



Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad