Post Top Ad

Post Top Ad

Góc gia đìnhGóc tâm sựPhải lòng

Chuyện tình “trâu già” “cỏ non”

Việc ngoại tình của vị sếp mẫu mực, đầu hai thứ tóc với cô thư kí xinh đẹp trong công ty khiến bà vợ hết sức đau đầu. Bà lồng lộn tìm ra bằng được cô gái đã bỏ bùa chồng mình bằng cách cậy nhờ các thám tử, vì bản thân bà không muốn bị thiên hạ chê cười rằng “già mà còn phải đi ghen với trẻ ranh”.

Cài tai mắt bên cạnh chồng để theo dõi

Bà Thủy đến tìm ông Lương Hiền Duy – giám đốc công ty thám tử Lương Gia vào lúc sáng sớm. Bà tỏ ra khá bức bối khi kể về ông chồng xưa nay vốn được xem là nghiêm khắc, mẫu mực của mình.

Theo bà, ông Lữ chồng bà hiện đang làm Giám đốc của một công ty nội thất lớn. Ông này trước giờ được khá nhiều người quý mến vì luôn tận tụy, hết lòng với công việc và đối xử với nhân viên rất tốt, ngay cả bảo vệ của công ty cũng hết lời ca ngợi ông.

Bà Thủy lấy ông Lữ năm 25 tuổi, khi ấy, ông chỉ là một nhân viên quèn, còn bà là con gái của chủ công ty nội thất – công ty mà giờ chồng bà đang sở hữu. Nhờ gia đình vợ, công việc và địa vị của ông lên như diều gặp gió, tài năng của ông được phát huy tối đa, chẳng mấy chốc ông đã được bố vợ tin tưởng giao phó cơ ngơi mà ông đã xây dựng biết bao năm qua.

 Suốt 25 năm sống cùng nhau, hai ông bà không tránh khỏi những giận hờn, cãi vã. Vốn khắc khẩu và trái tính nhau nên không ít lần cả hai xảy ra mâu thuẫn, chính vì vậy nhiều năm qua họ dần lạnh nhạt. Bà Thủy luôn trách ông đủ điều, cằn nhằn ông mỗi ngày, nhất là sau khi ông Lữ tình cờ gặp lại người tình xưa.

Vài tháng trước, ông Lữ bị bạn bè của bà Thủy bắt gặp đang đi uống café cùng một người phụ nữ trung niên. Họ gọi ngay cho bà Thủy đến để bắt quả tang, bà hùng hổ chạy tới và la mắng một trận dù không biết đầu đuôi câu chuyện thế nào.

Tuy ông Lữ đã hết lời giải thích rằng người phụ nữ ông gặp chẳng qua chỉ là người yêu cũ, họ chỉ mới tình cờ gặp lại. Suốt mấy chục năm qua đây là lần đầu tiên ông gặp lại người ấy vì bà này đã theo chồng qua Canada định cư. Tuy nhiên, bà Thủy nhất định không nghe.
Cô thư kí cũ của ông Lữ xin nghỉ việc, bà Thủy vội vàng đưa một cô gái mà bà tình cờ quen biết trong đợt đi Nha Trang du lịch làm tai mắt. Nhất cử nhất động của ông Lữ đều bị bà nắm rõ trong lòng bàn tay, tuy nhiên, thời gian gần đây, cô thư kí đều báo cáo là liên tục mất dấu ông Lữ nên khiến bà không khỏi nghi ngờ.

Bà cho rằng có thể ông Lữ phát hiện bà cài người quen bên cạnh ông nên ông đã cố tình cắt đuôi Hiền – cô thư kí đồng thời cũng là tay sai của bà. Vì thấy thái độ của chồng khác hẳn, ông ta có vẻ chăm chút hình thức bề ngoài hơn dù đã ở độ tuổi 50, điều ấy khiến bà tức tối.



Gậy ông đập lưng ông

Như mọi lần, việc theo dõi đối tượng đã được khách hàng nhờ cậy, Ông Duy phân công nhiệm vụ cho các thám tử để nhanh chóng thu thập những tin tức đáng tin cậy nhất từ đối tương.

Hai thám tử được cắt cử theo ông Lữ trên mọi bước đường. Theo nhận định của các thám tử, dù đã ở tuổi 50 nhưng ông Lữ vẫn còn rất phong độ, có lẽ ông thường được đánh giá là khá trẻ so với độ tuổi của mình và trông trẻ trung hơn vợ nếu họ sánh đôi cùng nhau.

Ông Lữ thường rời khỏi nhà khoảng 7h sáng và đến thẳng công ty. Khoảng thời gian làm việc, ông thường hay phải di chuyển vì bàn bạc công chuyện với đối tác. Bất cứ khi nào đi đâu, làm gì, bên cạnh ông thường có mặt của cô thư kí xinh đẹp, họ thường đi ăn uống cùng nhau mỗi buổi trưa và sau giờ làm việc.

Sự xuất hiện cùng nhau của họ khiến các thám tử không khỏi nghi ngờ, rõ ràng cô thư kí kia chính là tai mắt do bà Thủy sắp đặt. Cô này cũng nói với bà Thủy rằng thường xuyên bị mất dấu của ông Lữ và khẳng định chính ông không muốn cô này đi theo. Tuy nhiên, qua ba ngày theo chân ông Lữ, các thám tử đều thấy Hiền bên cạnh ông Lữ mọi lúc, mọi nơi, chỉ trừ lúc ông về nhà.

Theo suy đoán của thám tử, Hiền chính là đối tượng đáng nghi nhất, có lẽ cô đang có điều gì đó giấu diếm bà Thủy. Quả đúng như nhận định của thám tử, cô gái này đang cố gắng cưa cẩm vị sếp giàu có bằng mọi cách.

Khi có mặt bà Thủy, Hiền gọi ông Lữ là chú, xưng cháu rất lễ phép, khi chỉ có hai người với nhau, Hiền liền gọi là anh và luôn có những cử chỉ quan tâm tới ông. Ban đầu, ông Lữ không mấy chú ý, nhưng lâu dần, chính sự tươi trẻ của cô gái này, cộng thêm mối quan hệ không mấy tốt đẹp với vợ khiến ông chán nản và đổ ngay tức khắc trước sự quyến rũ của cô thư kí trẻ.

Họ che mắt thiên hạ bằng cách luôn giữ khoảng cách trước người khác, nhất là ở công ty. Ông Lữ thường đưa đón Hiền bằng xe riêng và đi rất xa thành phố để hẹn hò, khi thì Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Mũi Né….

Chỉ một thời gian rất ngắn khi lén lút quyến rũ sếp, Hiền đã có một căn hộ chung cư sang trọng và lên đời tất cả từ quần áo, giày dép, điện thoại và xe… Những điều này đương nhiên Hiền giấu tiệt với bà Thủy, người luôn tin tưởng cô hết mực.

Khi biết điều này, bà Thủy đã thực sự choáng váng, bà không thể tin được mình chính là nhân tố tiếp tay cho chồng ngoại tình. Bà cứ nghĩ cài Hiền bên cạnh ông Lữ thì sẽ kiểm soát mọi đường đi nước bước của chồng, ai ngờ “gậy ông đập lưng ông”.

Người đàn bà sấp xỉ tuổi 50 lộ rõ vẻ thất thần, buồn bã khi nghĩ về những gì mình đã làm. Bà tự trách mình vì sự ghen tuông mù quáng, u mê và bước đi sai lầm khi muốn kiểm soát chồng.

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad