Post Top Ad

Post Top Ad

Đời sốngKhuôn mặt gầyLàm đẹprạng rỡTin Hot

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ

Những cô nàng có gương mặt gầy thường sẽ kém tươi tắn, khi cười tạo nhiều nếp nhăn nên trông sẽ già hơn so với tuổi. Vì thế để che giấu đi khuyết điểm trên gương mặt bạn cần biết cách trang điểm và phối trang phục, kiểu tóc. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có được nét trẻ tươi tắn nhất.


Đối với khuôn mặt tròn, khuôn mặt trái xoan, chữ nhật… thì việc tạo khối cho khuôn mặt là cần thiết. Tuy nhiên với khuôn mặt gầy thì bạn nên bỏ qua việc tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng, tối cho khuôn mặt để tránh cho khuôn mặt hốc hác hơn.

Cách trang điểm hiệu quả nhất cho gương mặt gầy đó chính là việc các bạn nên sử dụng tất cả tông màu sáng đối với hầu hết kem nền, phấn mắt, phấn phủ…để tạo ra cảm giác mập mạp trên gương mặt gầy che đi những góc khuất trên gò má và hốc mắt. Một điểm tối kỵ trong quá trình trang điểm cho khuôn mặt gầy đó là các bạn nên tránh sử dụng phấn mắt, phấn nền, kem phủ hay phấn phủ có màu tối, nâu sẫm, trầm… sẽ khiến cho gương mặt càng trở nên gầy hơn.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 1


Trang điểm mắt


Ngoài việc kết hợp những kem phấn có màu sáng, tươi sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên mập mạp hơn thì các bạn cũng nên kết hợp với việc sử dụng mascara, vẽ mí mắt, vì đây cũng là cách trang điểm giúp cho khuôn mặt gầy trở nên hấp dẫn hơn, ngoài ra tác dụng chính là làm cho khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn rất nhiều.

Sử dụng che khuyết điểm cho vùng quầng mắt để giảm thiểu tối đa hốc mắt trũng sâu gây cảm giác mệt mỏi. Highlight cho vùng quanh mắt để căng giãn bề mặt, tránh tạo khối cho khuôn mặt.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 2


Trang điểm má hồng


Tạo má hồng vẫn luôn là xu hướng được rất nhiều chị em ưa dùng, nhưng nếu bạn đang sở hữu một gương mặt gầy thì các bạn lưu ý cách trang điểm cho khuôn mặt gầy với việc đánh má hồng như sau, đó là theo như cách thông thường mà chị em hay sử dụng đó chính là việc đánh má hồng sau đó là hất về phía thái dương hai bên gò má, nhưng với gương mặt gầy thì các bạn nên chỉ sử dụng việc dùng chổi đánh phấn, chấm một điểm vào gò má sau đó thoa đều theo vòng tròn, rồi rộng dần ra xung quanh, với một lớp nhẹ nhàng và mỏng, điều này vừa tạo ra được cảm giác tự nhiên cho khuôn mặt cũng vừa tạo được cảm giác đầy đặn cho hai bên gò má.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 3


Trang điểm môi


Một phần cũng rất quan trọng trong quá trình tạo ra cảm giác cho khuôn mặt gầy trở nên mập mạp và đầy đặn hơn đó chính là đôi môi, một đôi môi căng mọng quyến rũ luôn có tạo ra cảm giác tràn đầy năng lượng cho chính bản thân người sở hữu, khuôn mặt cũng sẽ được ảnh hưởng từ nguồn năng lượng đó. Cách trang điểm đôi môi căng mọng cho khuôn mặt gầy đó là các chị em phải tiến hành tạo viền môi bằng cách dùng bút kẻ viền môi chính xác nhất, sau đó các bạn nên sử dụng son môi với tông màu hồng và đánh từ giữ mỗi kéo dài đến khóe môi cho thật đều, bước sau cùng là phủ lên môi một lớp son bóng với một màu hồng nhẹ nhẹ tạo cảm giác gợi cảm và căng mọng.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 4

Ngoài việc trang điểm cho khuôn mặt các nàng cũng nên chú ý đến những họa tiết bên ngoài khuôn mặt như kiểu tóc, trang phục kết hợp:

Tóc bob xoăn


Với ưu điểm của mái tóc ngắn nhưng lại cực kì nữ tính, mái tóc bob chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp thanh thoát khuôn măt mà vẫn tôn lên được đường nét cá tính sẵn có của bạn. Những lọn xoăn bồng vừa phải ôm lấy khuôn mặt sẽ góp phần che bớt và làm dịu khuôn cằm. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến độ dài của mái tóc và thử tóc chấm vai để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 6


Tóc uốn nhẹ đuôi tóc


Đối với những cô nàng yêu vẻ thướt tha của tóc dài, thì mái tóc uốn nhẹ quyến rũ sẽ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu đó. Bạn nên chải so le, uốn nhẹ dạng cúp phần mái và đuôi tóc. Chính độ bồng bềnh yêu kiều kết hợp cùng ngọn tóc uốn lượn tự nhiên sẽ giúp gương mặt bạn trông tròn và kiêu kì hơn.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 5

Tóc mái lệch


Trái ngược với khuôn mặt dài cần mái bằng để che lấp phần trán hay mặt vuông cần mái giữa để "kéo dài" khuôn mặt, mặt gãy lại xem mái lệch như "vị cứu tinh" để đi tìm lại vẻ đẹp hoàn thiện của mình. Phần mái dài và hơn uốn cong đóng vai trò hoàn hảo trong việc hài hòa khuôn mặt bằng cách thu hẹp phần trán rộng mà vẫn giữ nguyên được nét mềm mại của chiếc cằm nhỏ.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 7

Trang phục nên lựa chọn những bộ váy bồng bềnh, cổ cao, gam màu sáng, không quá rộng, và tốt nhất là chọn trang phục nhiều họa tiết.

Cách giúp những cô nàng có gương mặt gầy trở nên rạng rỡ - Ảnh 8


Theo MỸ AN (ĐSPL)

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad