Post Top Ad

Post Top Ad

Đời sốngTin HotTin nóng trong ngàyTin nổi bậtXã hộiXôn xao dư luận

Hàng xóm phá cửa cứu người đàn ông trong căn nhà cháy

Thấy căn nhà hàng xóm đang bốc khói ngùn ngụt, người dân hô hoán phá 2 lớp cửa để vào dập lửa thì phát hiện chủ nhà đang ngồi phía sau nhà trong tình trạng nồng nặc mùi bia rượu.
Theo tin tức trên báo VTC, vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều ngày 29/11, tại số nhà 111/5B đường Tân Chánh Hiệp 20, khu phố 1, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM khiến cả khu phố nháo nhào.
Tin tức ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày, người dân phát hiện khói bốc lên mù mịt từ căn nhà trên. Khói đen và lửa nhanh chóng bùng lên khiến nhiều người hốt hoảng. Do căn nhà bị khóa nên người dân đã dùng vật dụng phá cửa và dùng bình CO2 chữa cháy.
Lửa lớn ngày càng bốc cao, nhà bị khóa cửa từ bên trong nên nhiều người dùng cưa sắt, phá khóa để mở cửa rồi tiến vào bên trong dập lửa.
Trong lúc dập lửa người dân phát hiện ông Lưu Văn Minh (SN 1965, chủ căn nhà) người nồng nặc mùi rượu đang ngồi ở phía sau nhà nên nhanh chóng giải cứu ông Minh ra bên ngoài.
Hiện trường vụ hỏa hoạn
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa đã được người dân khống chế và dập tắt trước đó.
Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong nhà bị cháy đen, hư hỏng.
Trao đổi với PV báo Dân việt, một người hàng xóm cho biết: “Ông ấy có vợ con nhưng hiện chỉ sống một mình tại căn nhà này. Lúc phát hiện cháy chúng tôi phải phá 2 lớp cửa với 2 ổ khóa mới vào được bên trong cứu người. Khi chúng tôi vào ông này còn nói lớn dập làm gì sao không để cho nó cháy”.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.
An Nhi (T/H) (doanhnghiepvn)

Related Posts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad